วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

สุดยอดความช่วยเหลือจาก BB Scalping Indicator

เทคนิคนี้ใช้ได้กับคู่สกุลเงินนะครับ  ไม่จำเป็นจะต้องเป็นทองคู่เดียว  เท่านั้น  เช่นตัวอย่าง AUDUSD ก็ทำงานได้ดีเหมือนกัน 
ตัวอย่างตามรุป  เริ่มต้นรอ   Signal X ปรากฏก่อน  แต่ก็ยังซื้้อไม่ได้คุณต้องรอให้แท่งเทียนแท่งที่ 3 หลังจาก Signal ปรากฏและ  Signal ค้างอยู่ไม่หายไปไหน จึงหาจังหวะเปิดออเดอร์ได้   Signal อยู่ด้านล่างให้เปิด BUY   Signal อยู่ด้านบนแท่งเทียนให้เปิด Sell  หากไม่แน่ใจให้รอสัญญาณ Confirm จาก Moving Average_strength ด้านล่างก่อนก็ได้หากไม่มั่นใจ   เป็น Indicator ที่บอกเทรนได้ชัดเจนมาก  แต่อย่างไรก็ต้องฝึกซ้อมใน Demo ก่อนเพื่อทำความคุ้นเคยกับ Indicator แต่ก็ต้องไม่ลืม  Stoploss นะครับ  เพราะ XAUUSD  หากได้ผันผวนมันเหมือนหมาบ้าทีเดียว จะซื้อ หรือจะขายตอนผันผวนก็คงไม่ทันเป็นแน่

MA_Rsi_Rad-Blue  เป็นลักษณะสายรุ้ง แดง และ น้ำเงิน สีแดงบอกสัญญาณว่ากำลงลง  สีน้ำเงินบอกถึงกำลังเป็นขาขึ้น  เช่นเดียวกับ The 80's HEIKEN  จะใชคู่กับ MA_Rsi_Rad-Blue  เพื่อเป็นการยืนยันกันและกัน 




3 ความคิดเห็น:

  1. อยากทราบแนวคิด วิธีการสร้าง bb-scalping อ่ะครับ จะลองเอาไปเขียนในอีเอทดสอบ หาจุดเข้าที่แม่นยำออกมาอ่ะครับ ช่วยบอกหน่อย
    line chatcpe
    https://www.facebook.com/chatpong.kumpangtong
    0863646230

    ตอบลบ
  2. โม้ไป โหลดไม่ได้หรอก

    ตอบลบ