วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สูตรแนวคิดการทำกำไร forex แบบยั่งยืน100% โปรเจคเงินจริง

ก่อนอื่นผมขออธิบายก่อนเลยว่า แบบยั่งยืน100%นี้ ไม่ได้หมายความว่าเราเทรดยังไงก็ได้ แล้วได้เสมอ100% ความหมายของผมคือ ผมทำสูตรนี้ขึ้นเพื่อสำหรับมือใหม่ๆ ทำเป็นแนวทาง แนวคิด อีกมุมหนึ่งของ forex อาจจะเป็นสูตรที่ไม่ได้อยู่ในหลักเกณฑ์ตายตัวหรือที่ถูกต้อง แต่เป็นสูตรที่ผมคัดกรองจากประสบการณ์ ที่ผมได้เทรดในตลาด forex ได้วางรูปแบบป้องกันการโดนล้างพร์อต รูปแบบการทำกำไร และกฎทีผมได้ตั้งขึ้น ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อใช้เป็นแนวทางและแนวคิดในตลาด forexสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีจุดหมาย สูตรนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สามารถทำกำไรเอาไปใช้ในการเทรดได้จริง และผมก็จะทำโปรเจคบัญชีจริงไว้ดูเป็นตัวอย่าง ของสูตรนี้ไว้ เพื่อมือใหม่ๆจะได้มองเห็นภาพอย่างที่ผมได้ทำโปรเจทบัญชีทดลองไว้ให้ดู นั้นเป็นสูตรพื้นฐานว่ามันทำกำไรได้จริง และอยากให้มือใหม่ๆได้ดูเป็นตัวอย่าง เพราะผมจะแนะนำให้เทรดบัญชีทดลองก่อนเพื่อฝึกความชำนาญ ในการทำกำไรในแบบสูตรของผม มันก็จริงที่ว่าบัญชีทดลองกับบัญชีจริงมันต่างกันอย่างฟ้ากับเหว ต่างกันอย่างไร อย่าพึ่งเข้าใจผิดว่าที่ต่างกันนั้นเป็นเพราะกราฟ ราคา และการตลาด ทุกอย่างเหมือนกันหมด ที่เขาบอกต่างกันนั้น นั่นก็คือจิตใจของคนเรานั่นเอง เงินปลอมเวลาลงเทรดก็ไม่มีใครกลัวได้เสียก็ชั่งมันเพราะมันเป็นเงินปลอม แต่เทรดบัญชีจริงคุณจะกล้าๆกลัวในการเข้าเทรด ยิ่งเวลาเสียคุณจะอยากได้ทุนคืนให้ไวแล้วคุณก็จะขากสติ ควบคุมตัวเองไม่ได้ นี้คือธรรมชาติของมนุนษย์ นี้เป็นเหตุผลที่ผมได้คิดสูตรนี้ ไว้ให้มือใหม่ๆเพื่อทางเลือก แนวคิดและแนวทาง ในการทำกำไร มาดูสูตรกันเลยครับเราจะลงเทรด 1% ในเงินทุนขของเรา มีดังนี้

ทุน 50$ ก็ต้องลงเทรดที่ 0.05 ล๊อต ปิดกำไรออเดอร์ที่ 0.75 $

ทุน 100$ ……….. 0.10 ล๊อต …………. 1.5 $

ทุน 500$ ……….. 0.50 ล๊อต …………. 7.5 $

ทุน 1,000$ ……….. 1.00 ล๊อต …………. 15 $

ทุน 10,000$……….. 10.00ล๊อต …………. 150 $

แต่ถ้ากราฟสวนทางให้เราตัดขาดทุนทันที สูตรคำนานในการทำกำไรเป็นส่วนหนึ่งคิดให้ดูแบบคร่าวๆเพราะเป็นพื้นฐานของสูตรนี้ แต่เมื่อมีความชำนาญในการอ่านกราฟ เราก็สามารถเอาสูตรนี้ไปเพิ่มระดับการทำกำไรได้ใบแบบของคุณได้กฎของสูตรนี้ มีดังนี้1.ห้ามโลภ นั้นหมายถึง ถ้าได้เป้าตามสูตรแล้วให้รีบขายทันที่2.ตัดขาดทุน เมื่อกราฟวิ่งสวนทางในกรอปของเรา ให้ตัดขาดทุนทันที อย่าเสียดายทุน3.ในวันหนึ่งเราจะเลือกลงเวลาเทรดแค่ครั้งเดียวอย่างมากก็สองครั้ง นี้นคือเวลาไซเวนี่คือกฎบังคับมือใหม่ที่ได้ทำกำไรในแบบสูตรของผมที่ผมทำการสอน ไม่ได้สอนในเชิงหลักการที่ถูกต้อง แต่ที่ผมเปิดสอน แนะนำ สูตรที่ผมได้คิดขึ้นให้คนที่สนใจการทำกำไรในสูตรของผมเท่านั้นให้เข้าใจให้มากขึ้นเพื่อใช้เป็นแนวทางและแนวคิดให้มือใหม่ที่กำลังจะขึ้นมาเป็นเทรดเดอร์โดยที่ยังไม่มีจุดหมาย และกำลังที่จะเป็นเม่า เพื่อสูตรนี้จะช่วยคุณได้บ้างไม่มากก็น้อยและทั้งหมดทั้งมวลนี้ ไม่มีเจตนาหลวงลวง ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ไม่มีฝากเทรด ไม่มีบังคับฝากเงิน แล้วที่ผมเลือกexness เพราะเหมาะกับสูตรที่ผมได้ทำขึ้น และจะขอเตือนสำหรับมือใหม่ๆที่จะเลือกโบรกเกอร์ โบรกเกอร์ทุกโบรกก็จะมีกลยุทธที่แตกต่างกัน โดยเฉพราะโบรกที่มีออฟชั่น หรือโบนัทเยอะๆ มีโบนัทมาล่อใจ มือใหม่ก็ควรศึกษาให้ดี ก่อนที่จะเข้าไปเป็นเม่าโดยไม่รู้ตัว เคยสังเกตุใหมว่าโบรกที่มีออฟชั่นน้อย หรือแทบจะไม่มีเลย แต่ทำไมคนเขาถึงใช้กันเยอะ เพราะเขาแน้นบริการลูกค้าที่ดี มีความจริงใจ ไม่เอาเปรียบทุกด้าน และเป็นที่พอใจสำหรับลูกค้า

คลิ๊กสมัครฟรี
ลองเล่นให้ชำนาญหรือเข้าใจก่อนเล่นจริงนะครับ ขอให้รวยๆๆครับ ^_^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น